แบบประเมินความพึงพอใจในการบริการ Notify ข้อมูลทั่วไปความพึงพอใจต่อการบริการของงานเทคโนโลยีสารสนเทศ ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้รับบริการ[คำชี้แจง]1. แบบประเมินชุดนี้จัดทำขึ้นเพื่อประเมินความพึงพอใจเกี่ยวกับการให้บริการของศูนย์คอมพิวเตอร์ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ทั้งนี้จะได้นำผลการประเมินไปเป็นแนวทางในการปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการของศูนย์คอมพิวเตอร์ให้มีประสิทธิภาพและสอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บริการได้อย่างเหมาะสมมากยิ่งขึ้น2. กรุณาเติมข้อความหรือเขียนเครื่องหมาย / ลงในช่อง ที่ตรงกับความเป็นจริง หรือความคิดเห็น ของท่านมากที่สุด1. เพศ ชาย หญิง อื่น ๆ2. สถานภาพผู้ตอบ อาจารย์/บุคลากรสายวิชาการ บุคลากรสายสนับสนุน นักศึกษา บุคคลทั่วไปข้อมูลบริการที่ได้รับ กรณี อื่นๆ4. ได้รับบริการด้านใด (เลือกได้มากกว่า 1 ข้อ) การติดตั้งซอร์ฟแวร์ (ลิขสิทธิ์ แก้ไข อัพเดท) การติดตั้งระบบปฏิบัติการ (ลิขสิทธิ์ แก้ไข อัพเดท) ฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ (ติดตั้ง ซ่อมบำรุง) การใช้ห้องปฏิบัติการศูนย์คอมพิวเตอร์ การบริการผ่านระบบบออนไลน์ (E-Service) การใช้งานอีเมล (@mcru.ac.th , @live.mcru.ac.th) การใช้งานอินเทอร์เน็ตของ (คอมพิวเตอร์และไวไฟ) การบริการ ยืม - คืน อุปกรณ์ การเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารบนเว็บไซต์ (mcru.ac.th) การบริการซ่อมบำรุงสารสนเทศ (บริการ ณ หน่วยงานของท่าน) การบริการซ่อมบำรุงอินเทอร์เน็ต (บริการ ณ หน่วยงานของท่าน) ปรึกษาปัญหาการใช้งาน บริการพื้นที่เว็บไซต์ (Host - MCRU) บริการ อื่นๆส่วนที่ 1 [Previous]ส่วนที่ 2 [Next]ส่วนที่ 2 ความพึงพอใจต่อการบริการของศูนย์คอมพิวเตอร์(ระดับ 1=น้อยที่สุด , 2 = น้อย , 3= ปานกลาง , 4=ดี , 5=ดีมาก)1. ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ123451.1 มีขั้นตอนการให้บริการมีความเหมาะสม คล่องตัว เข้าใจง่าย1.2 มีช่องทางการติดต่อที่สะดวก เหมาะสม เช่น โทรศัพท์ เว็บสำนักฯ เครือข่าย สังคนออนไลน์ เป็นต้น1.3 การให้บริการมีระยะเวลาที่เหมาะสม สะดวกและรวดเร็ว1.4 มีขั้นตอนหรือคู่มือการให้บริการ ง่ายต่อการขอรับบริการทั้งออนไลน์และออฟไลน์2. ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่123452.1 ผู้ให้บริการมีบุคลิกภาพที่ดี อัธยาศัยดี และใส่ใจในการให้บริการ2.2 ให้คำแนะนำ คำอธิบาย และตอบข้อซักถามอย่างชัดเจน2.3 ผู้ให้บริการมีความรู้ ความเข้าใจความสามารถในการให้บริการ2.4 การบริการติดตามและให้ช่วยเหลือจนสำเร็จ3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก123453.1 ป้ายประชาสัมพันธ์ แจ้งจุดบริการมีความชัดเจน3.2 จุดให้บริการมีความเหมาะสมและเข้าถึงได้สะดวก3.3 ความทันสมัยของอุปกรณ์ต่างๆ ในการให้บริการ3.4 มีระบบบริการออนไลน์และออฟไลน์ (E-Service)4. ด้านคุณภาพการให้บริการ123454.1 ได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการและสำเร็จลุล่วงด้วยดี4.2 สิ่งที่ได้รับบริการมีความคุ้มค่าต่อเวลาและค่าใช้จ่าย4.3 ได้รับบริการตามเวลาที่กำหนด4.4 การให้บริการตรงตามความต้องการของผู้ใช้ข้อเสนอแนะ หรือข้อคิดเห็น (ถ้ามี) ส่วนที่ 2 [Previous] ส่งแบบสอบถาม