แบบประเมินความพึงพอใจในการบริการ

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้รับบริการ

[คำชี้แจง]
1. แบบประเมินชุดนี้จัดทำขึ้นเพื่อประเมินความพึงพอใจเกี่ยวกับการให้บริการของศูนย์คอมพิวเตอร์ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ทั้งนี้จะได้นำผลการประเมินไปเป็นแนวทางในการปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการของศูนย์คอมพิวเตอร์ให้มีประสิทธิภาพและสอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บริการได้อย่างเหมาะสมมากยิ่งขึ้น
2. กรุณาเติมข้อความหรือเขียนเครื่องหมาย /  ลงในช่อง  ที่ตรงกับความเป็นจริง  หรือความคิดเห็น ของท่านมากที่สุด


ส่วนที่ 2 ความพึงพอใจต่อการบริการของศูนย์คอมพิวเตอร์

(ระดับ 1=น้อยที่สุด , 2 = น้อย , 3= ปานกลาง , 4=ดี , 5=ดีมาก)


12345
1.1 มีขั้นตอนการให้บริการมีความเหมาะสม คล่องตัว เข้าใจง่าย
1.2 มีช่องทางการติดต่อที่สะดวก เหมาะสม เช่น โทรศัพท์ เว็บสำนักฯ เครือข่าย สังคนออนไลน์ เป็นต้น
1.3 การให้บริการมีระยะเวลาที่เหมาะสม สะดวกและรวดเร็ว
1.4 มีขั้นตอนหรือคู่มือการให้บริการ ง่ายต่อการขอรับบริการทั้งออนไลน์และออฟไลน์
12345
2.1 ผู้ให้บริการมีบุคลิกภาพที่ดี อัธยาศัยดี และใส่ใจในการให้บริการ
2.2 ให้คำแนะนำ คำอธิบาย และตอบข้อซักถามอย่างชัดเจน
2.3 ผู้ให้บริการมีความรู้ ความเข้าใจความสามารถในการให้บริการ
2.4 การบริการติดตามและให้ช่วยเหลือจนสำเร็จ
12345
3.1 ป้ายประชาสัมพันธ์ แจ้งจุดบริการมีความชัดเจน
3.2 จุดให้บริการมีความเหมาะสมและเข้าถึงได้สะดวก
3.3 ความทันสมัยของอุปกรณ์ต่างๆ ในการให้บริการ
3.4 มีระบบบริการออนไลน์และออฟไลน์ (E-Service)
12345
4.1 ได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการและสำเร็จลุล่วงด้วยดี
4.2 สิ่งที่ได้รับบริการมีความคุ้มค่าต่อเวลาและค่าใช้จ่าย
4.3 ได้รับบริการตามเวลาที่กำหนด
4.4 การให้บริการตรงตามความต้องการของผู้ใช้