แบบประเมินความพึงพอใจในการบริการ ข้อมูลทั่วไปความพึงพอใจต่อการบริการของงานเทคโนโลยีสารสนเทศปัญหาและความต้องการใช้งานเทคโนโลยีสารสนเทศ (เลือกได้หลายคำตอบ) ส่วนที่ 1 ความพึงพอใจต่อการบริการของศูนย์คอมพิวเตอร์[คำชี้แจง]1. แบบประเมินชุดนี้จัดทำขึ้นเพื่อประเมินความพึงพอใจเกี่ยวกับการให้บริการของศูนย์คอมพิวเตอร์ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ทั้งนี้จะได้นำผลการประเมินไปเป็นแนวทางในการปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการของศูนย์คอมพิวเตอร์ให้มีประสิทธิภาพและสอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บริการได้อย่างเหมาะสมมากยิ่งขึ้น2. กรุณาเติมข้อความหรือเขียนเครื่องหมาย / ลงในช่อง ที่ตรงกับความเป็นจริง หรือความคิดเห็น ของท่านมากที่สุด1. เพศ ชาย หญิง อื่น ๆ2. สถานภาพผู้ตอบ อาจารย์/บุคลากรสายวิชาการ บุคลากรสายสนับสนุน นักศึกษา บุคคลทั่วไป3. หน่วยงานที่ท่านสังกัด เลือก- Select -คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีคณะครุศาสตร์คณะวิทยาการจัดการคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรมวิทยาลัยมวยไทยและการแพทย์แผนไทยสำนักงานอธิการบดีกองกลางกองนโยบายและแผนกองพัฒนานักศึกษางานประกันคุณภาพการศึกษาสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียนสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศสำนักศิลปะและวัฒนธรรมสถาบันวิจัยและพัฒนาบัณฑิตวิทยาลัยโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยฯหน่วยตรวจสอบภายในศูนย์ภาษาและความสัมพันธ์ระหว่างประเทศศูนย์การจัดการเรียนรู้ Active Learningศูนย์เทคโนโลยีเกษตรและนวัตกรรมอื่นๆข้อมูลเพิ่มเติม กรณี อื่นๆข้อมูลบริการที่ได้รับ กรณี อื่นๆ4. ได้รับบริการด้านใด (เลือกได้มากกว่า 1 ข้อ) การติดตั้งซอร์ฟแวร์ (ลิขสิทธิ์ แก้ไข อัพเดท) การติดตั้งระบบปฏิบัติการ (ลิขสิทธิ์ แก้ไข อัพเดท) ฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ (ติดตั้ง ซ่อมบำรุง) การใช้ห้องปฏิบัติการศูนย์คอมพิวเตอร์ การบริการผ่านระบบบออนไลน์ (E-Service) การใช้งานอีเมล (@mcru.ac.th , @live.mcru.ac.th) การใช้งานอินเทอร์เน็ตของ (คอมพิวเตอร์และไวไฟ) การบริการ ยืม - คืน อุปกรณ์ การเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารบนเว็บไซต์ (mcru.ac.th) การบริการซ่อมบำรุงสารสนเทศ (บริการ ณ หน่วยงานของท่าน) การบริการซ่อมบำรุงอินเทอร์เน็ต (บริการ ณ หน่วยงานของท่าน) ปรึกษาปัญหาการใช้งาน บริการ อื่นๆส่วนที่ 1 [Previous]ส่วนที่ 2 [Next]ส่วนที่ 2 ความพึงพอใจต่อการบริการของศูนย์คอมพิวเตอร์(ระดับ 1=น้อยที่สุด , 2 = น้อย , 3= ปานกลาง , 4=ดี , 5=ดีมาก)1. ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ123451.1 มีขั้นตอนการให้บริการมีความเหมาะสม คล่องตัว เข้าใจง่าย1.2 มีช่องทางการติดต่อที่สะดวก เหมาะสม เช่น โทรศัพท์ เว็บสำนักฯ เครือข่าย สังคนออนไลน์ เป็นต้น1.3 การให้บริการมีระยะเวลาที่เหมาะสม สะดวกและรวดเร็ว1.4 มีขั้นตอนหรือคู่มือการให้บริการ ง่ายต่อการขอรับบริการทั้งออนไลน์และออฟไลน์2. ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่123452.1 ผู้ให้บริการมีบุคลิกภาพที่ดี อัธยาศัยดี และใส่ใจในการให้บริการ2.2 ให้คำแนะนำ คำอธิบาย และตอบข้อซักถามอย่างชัดเจน2.3 ผู้ให้บริการมีความรู้ ความเข้าใจความสามารถในการให้บริการ2.4 การบริการติดตามและให้ช่วยเหลือจนสำเร็จ3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก123453.1 ป้ายประชาสัมพันธ์ แจ้งจุดบริการมีความชัดเจน3.2 จุดให้บริการมีความเหมาะสมและเข้าถึงได้สะดวก3.3 จุดรอรับบริการมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพียงพอ(ที่นั่งผู้มารับบริการและสถานที่ต้อนรับ)3.4 ความทันสมัยของอุปกรณ์ต่างๆ ในการให้บริการ3.5 มีระบบบริการออนไลน์และออฟไลน์ (E-Service)4. ด้านคุณภาพการให้บริการ123454.1 ได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการและสำเร็จลุล่วงด้วยดี4.2 สิ่งที่ได้รับบริการมีความคุ้มค่าต่อเวลาและค่าใช้จ่าย4.3 ได้รับบริการตามเวลาที่กำหนด4.4 การให้บริการตรงตามความต้องการของผู้ใช้5. ด้านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต123455.1 ความเร็วในการใช้งานรับ/ส่ง/สื่อสารข้อมูลผ่านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต5.2 ความครอบคลุมทั่วถึงของสัญญาณอินเทอร์เน็ต5.3 ความสะดวกในการเข้าใช้งานระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต5.4 การให้บริการช่วยเหลือและการให้คำแนะนำในด้านการใช้งานระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตส่วนที่ 2 [Previous]ส่วนที่ 3 [Next]ส่วนที่ 3 ความพึงพอใจต่อระบบการให้บริการออนไลน์(ระดับ 1=น้อยที่สุด , 2 = น้อย , 3= ปานกลาง , 4=ดี , 5=ดีมาก)6. ด้านหน้าที่การทำงานของระบบการขอใช้บริการ (Functional Requirement Test)123456.1 ความสามารถของระบบในการแจ้งบริการแต่ละขั้นตอน6.2 ความสามารถของระบบในการส่งข้อมูลคำร้องการขอใช้บริการ6.3 ความสามารถของระบบในการบันทึกลงในฐานข้อมูลการบริการ6.4 ความสามารถของระบบในการรายงานข้อมูลแก่ผู้ขอรับบริการ7. ด้านความถูกต้องและประสิทธิภาพการทำงาน (Function Test)123457.1 ความชัดเจนของภาษาและเนื้อหาการบันทึกแจ้งข้อมูลมีความเหมาะสม7.2 ช่วยลดความผิดพลาดในการทำงาน7.3 สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในการปฏิบัติงานได้จริง7.4 ความถูกต้องของการรายงานผ่านระบบการแจ้งแก่ผู้รับบริการและผู้ให้บริการ8. ด้านการใช้งาน (Usability Test)123458.1 การแจ้งผ่านระบบมีขั้นตอนและรูปแบบที่ทันสมัย8.2 การบันทึกข้อมูลแจ้งผ่านอินเทอร์เน็ตสะดวกต่อการใช้งาน8.3 สามารถแจ้งผ่านอุปกรณ์ได้หลากหลายชนิดคอมพิวเตอร์ แท๊บเล็ต หรือโมบาย9. ด้านคุณภาพ และประสิทธิภาพการทำงาน (Performance Test)123459.1 ความเร็วในการแสดงผลการทำงาน9.2 สามารถทำงานได้ดีในทุกอุปกรณ์ที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตได้9.3 ความครบถ้วนและความสมบูรณ์ของเนื้อหาครอบคลุมการปฏิบัติงานในแต่ละเรื่องส่วนที่ 3 [Previous]ส่วนที่ 4 [Next]ส่วนที่ 4 แบบสำรวจปัญหาและความต้องการใช้งานเทคโนโลยีสารสนเทศ ของมหาวิทยาลัยฯ (เลือกได้หลายคำตอบ)10.1 ความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ต คอมพิวเตอร์โต๊ะทำงาน ไวไฟสาธารณะ บริเวณห้องประชุม บริเวณห้องเรียน10.2 ความต้อการการบริการเพื่อสนับสนุนการทำงาน บริการแจ้งซ่อมออนไลน์ บริการจองห้องประชุมออนไลน์ ซ่อมคอมพิวเตอร์ ปรึกษาปัญหา10.3 ความต้องการฝึกอบรมและพัฒนา พัฒนาเว็บไซต์หน่วยงาน การซ่อมบำรุงคอมพิวเตอร์ การติดตั้งโปรแกรม ติดตั้งเครือข่ายอินเทอร์เน็ต10.4 ความต้องการอุปกรณ์คอมพิวเตอร์สนับสนุนการทำงาน คอมพิวเตอร์ประจำตัวบุคลากรไม่เพียงพอ คอมพิวเตอร์ประจำห้องเรียนไม่เพียงพอ คอมพิวเตอร์ประจำห้องประชุมไม่เพียงพอ คอมพิวเตอร์สำหรับบริการตามหน่วยงานไม่เพียงพอ10.5 ปัญหาการใช้ห้องเรียนระบบคอมพิวเตอร์ เครื่องคอมพิวเตอร์ไม่เพียงพอ เครื่องคอมพิวเตอร์ล่าช้า โปรแกรมไม่ทันสมัย โดนโจนตีไวรัส ระบบเครื่องเสียงไม่ดี ระบบการนำเสนอผ่านจอภาพไม่ดี10.6 ปัญหาการใช้งานอินเทอร์เน็ต อินเทอร์เน็ตที่ทำงานใช้ไม่ได้ เข้ารหัสผ่านเพื่อใช้งานไม่ได้ อินเทอร์เน็ตช้า เปิดเอกสารผ่านอินเทอร์เน็ตไม่ได้ ค้นหาข้อมูลไม่ได้ ส่วนที่ 3 [Previous] ส่งแบบสอบถาม