แบบประเมินความพึงพอใจในการบริการ

ส่วนที่ 1 ความพึงพอใจต่อการบริการของศูนย์คอมพิวเตอร์

[คำชี้แจง]
1. แบบประเมินชุดนี้จัดทำขึ้นเพื่อประเมินความพึงพอใจเกี่ยวกับการให้บริการของศูนย์คอมพิวเตอร์ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ทั้งนี้จะได้นำผลการประเมินไปเป็นแนวทางในการปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการของศูนย์คอมพิวเตอร์ให้มีประสิทธิภาพและสอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บริการได้อย่างเหมาะสมมากยิ่งขึ้น
2. กรุณาเติมข้อความหรือเขียนเครื่องหมาย /  ลงในช่อง  ที่ตรงกับความเป็นจริง  หรือความคิดเห็น ของท่านมากที่สุด


ส่วนที่ 2 ความพึงพอใจต่อการบริการของศูนย์คอมพิวเตอร์

(ระดับ 1=น้อยที่สุด , 2 = น้อย , 3= ปานกลาง , 4=ดี , 5=ดีมาก)


12345
1.1 มีขั้นตอนการให้บริการมีความเหมาะสม คล่องตัว เข้าใจง่าย
1.2 มีช่องทางการติดต่อที่สะดวก เหมาะสม เช่น โทรศัพท์ เว็บสำนักฯ เครือข่าย สังคนออนไลน์ เป็นต้น
1.3 การให้บริการมีระยะเวลาที่เหมาะสม สะดวกและรวดเร็ว
1.4 มีขั้นตอนหรือคู่มือการให้บริการ ง่ายต่อการขอรับบริการทั้งออนไลน์และออฟไลน์
12345
2.1 ผู้ให้บริการมีบุคลิกภาพที่ดี อัธยาศัยดี และใส่ใจในการให้บริการ
2.2 ให้คำแนะนำ คำอธิบาย และตอบข้อซักถามอย่างชัดเจน
2.3 ผู้ให้บริการมีความรู้ ความเข้าใจความสามารถในการให้บริการ
2.4 การบริการติดตามและให้ช่วยเหลือจนสำเร็จ
12345
3.1 ป้ายประชาสัมพันธ์ แจ้งจุดบริการมีความชัดเจน
3.2 จุดให้บริการมีความเหมาะสมและเข้าถึงได้สะดวก
3.3 จุดรอรับบริการมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพียงพอ(ที่นั่งผู้มารับบริการและสถานที่ต้อนรับ)
3.4 ความทันสมัยของอุปกรณ์ต่างๆ ในการให้บริการ
3.5 มีระบบบริการออนไลน์และออฟไลน์ (E-Service)
12345
4.1 ได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการและสำเร็จลุล่วงด้วยดี
4.2 สิ่งที่ได้รับบริการมีความคุ้มค่าต่อเวลาและค่าใช้จ่าย
4.3 ได้รับบริการตามเวลาที่กำหนด
4.4 การให้บริการตรงตามความต้องการของผู้ใช้
12345
5.1 ความเร็วในการใช้งานรับ/ส่ง/สื่อสารข้อมูลผ่านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต
5.2 ความครอบคลุมทั่วถึงของสัญญาณอินเทอร์เน็ต
5.3 ความสะดวกในการเข้าใช้งานระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต
5.4 การให้บริการช่วยเหลือและการให้คำแนะนำในด้านการใช้งานระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต

ส่วนที่ 3 ความพึงพอใจต่อระบบการให้บริการออนไลน์

(ระดับ 1=น้อยที่สุด , 2 = น้อย , 3= ปานกลาง , 4=ดี , 5=ดีมาก)


12345
6.1 ความสามารถของระบบในการแจ้งบริการแต่ละขั้นตอน
6.2 ความสามารถของระบบในการส่งข้อมูลคำร้องการขอใช้บริการ
6.3 ความสามารถของระบบในการบันทึกลงในฐานข้อมูลการบริการ
6.4 ความสามารถของระบบในการรายงานข้อมูลแก่ผู้ขอรับบริการ
12345
7.1 ความชัดเจนของภาษาและเนื้อหาการบันทึกแจ้งข้อมูลมีความเหมาะสม
7.2 ช่วยลดความผิดพลาดในการทำงาน
7.3 สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในการปฏิบัติงานได้จริง
7.4 ความถูกต้องของการรายงานผ่านระบบการแจ้งแก่ผู้รับบริการและผู้ให้บริการ
12345
8.1 การแจ้งผ่านระบบมีขั้นตอนและรูปแบบที่ทันสมัย
8.2 การบันทึกข้อมูลแจ้งผ่านอินเทอร์เน็ตสะดวกต่อการใช้งาน
8.3 สามารถแจ้งผ่านอุปกรณ์ได้หลากหลายชนิดคอมพิวเตอร์ แท๊บเล็ต หรือโมบาย
12345
9.1 ความเร็วในการแสดงผลการทำงาน
9.2 สามารถทำงานได้ดีในทุกอุปกรณ์ที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตได้
9.3 ความครบถ้วนและความสมบูรณ์ของเนื้อหาครอบคลุมการปฏิบัติงานในแต่ละเรื่อง

ส่วนที่ 4 แบบสำรวจปัญหาและความต้องการใช้งานเทคโนโลยีสารสนเทศ ของมหาวิทยาลัยฯ

(เลือกได้หลายคำตอบ)