แบบประเมินความพึงพอใจในการบริการ ข้อมูลทั่วไปความพึงพอใจต่อการบริการของงานเทคโนโลยีสารสนเทศปัญหาและความต้องการใช้งานเทคโนโลยีสารสนเทศ (เลือกได้หลายคำตอบ) ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้รับบริการ[คำชี้แจง]1. แบบประเมินชุดนี้จัดทำขึ้นเพื่อประเมินความพึงพอใจเกี่ยวกับการให้บริการของศูนย์คอมพิวเตอร์ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ทั้งนี้จะได้นำผลการประเมินไปเป็นแนวทางในการปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการของศูนย์คอมพิวเตอร์ให้มีประสิทธิภาพและสอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บริการได้อย่างเหมาะสมมากยิ่งขึ้น2. กรุณาเติมข้อความหรือเขียนเครื่องหมาย / ลงในช่อง ที่ตรงกับความเป็นจริง หรือความคิดเห็น ของท่านมากที่สุด1. เพศ ชาย หญิง อื่น ๆ2. สถานภาพผู้ตอบ อาจารย์/บุคลากรสายวิชาการ บุคลากรสายสนับสนุน นักศึกษา บุคคลทั่วไป3. หน่วยงานที่ท่านสังกัด เลือก- Select -คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีคณะครุศาสตร์คณะวิทยาการจัดการคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรมวิทยาลัยมวยไทยและการแพทย์แผนไทยสำนักงานอธิการบดีกองกลางกองนโยบายและแผนกองพัฒนานักศึกษางานประกันคุณภาพการศึกษางานบริหารคลังและทรัพย์สินสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียนสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศสำนักศิลปะและวัฒนธรรมสถาบันวิจัยและพัฒนาบัณฑิตวิทยาลัยโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยฯหน่วยตรวจสอบภายในศูนย์ภาษาและความสัมพันธ์ระหว่างประเทศศูนย์การจัดการเรียนรู้ Active Learningศูนย์เทคโนโลยีเกษตรและนวัตกรรมศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจอื่นๆข้อมูลเพิ่มเติม กรณี อื่นๆข้อมูลบริการที่ได้รับ กรณี อื่นๆ4. ได้รับบริการด้านใด (เลือกได้มากกว่า 1 ข้อ) การติดตั้งซอร์ฟแวร์ (ลิขสิทธิ์ แก้ไข อัพเดท) การติดตั้งระบบปฏิบัติการ (ลิขสิทธิ์ แก้ไข อัพเดท) ฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ (ติดตั้ง ซ่อมบำรุง) การใช้ห้องปฏิบัติการศูนย์คอมพิวเตอร์ การบริการผ่านระบบบออนไลน์ (E-Service) การใช้งานอีเมล (@mcru.ac.th , @live.mcru.ac.th) การใช้งานอินเทอร์เน็ตของ (คอมพิวเตอร์และไวไฟ) การบริการ ยืม - คืน อุปกรณ์ การเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารบนเว็บไซต์ (mcru.ac.th) การบริการซ่อมบำรุงสารสนเทศ (บริการ ณ หน่วยงานของท่าน) การบริการซ่อมบำรุงอินเทอร์เน็ต (บริการ ณ หน่วยงานของท่าน) ปรึกษาปัญหาการใช้งาน บริการพื้นที่เว็บไซต์ (Host - MCRU) บริการ อื่นๆส่วนที่ 1 [Previous]ส่วนที่ 2 [Next]ส่วนที่ 2 ความพึงพอใจต่อการบริการของศูนย์คอมพิวเตอร์(ระดับ 1=น้อยที่สุด , 2 = น้อย , 3= ปานกลาง , 4=ดี , 5=ดีมาก)1. ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ123451.1 มีขั้นตอนการให้บริการมีความเหมาะสม คล่องตัว เข้าใจง่าย1.2 มีช่องทางการติดต่อที่สะดวก เหมาะสม เช่น โทรศัพท์ เว็บสำนักฯ เครือข่าย สังคนออนไลน์ เป็นต้น1.3 การให้บริการมีระยะเวลาที่เหมาะสม สะดวกและรวดเร็ว1.4 มีขั้นตอนหรือคู่มือการให้บริการ ง่ายต่อการขอรับบริการทั้งออนไลน์และออฟไลน์2. ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่123452.1 ผู้ให้บริการมีบุคลิกภาพที่ดี อัธยาศัยดี และใส่ใจในการให้บริการ2.2 ให้คำแนะนำ คำอธิบาย และตอบข้อซักถามอย่างชัดเจน2.3 ผู้ให้บริการมีความรู้ ความเข้าใจความสามารถในการให้บริการ2.4 การบริการติดตามและให้ช่วยเหลือจนสำเร็จ3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก123453.1 ป้ายประชาสัมพันธ์ แจ้งจุดบริการมีความชัดเจน3.2 จุดให้บริการมีความเหมาะสมและเข้าถึงได้สะดวก3.3 จุดรอรับบริการมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพียงพอ(ที่นั่งผู้มารับบริการและสถานที่ต้อนรับ)3.4 ความทันสมัยของอุปกรณ์ต่างๆ ในการให้บริการ3.5 มีระบบบริการออนไลน์และออฟไลน์ (E-Service)4. ด้านคุณภาพการให้บริการ123454.1 ได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการและสำเร็จลุล่วงด้วยดี4.2 สิ่งที่ได้รับบริการมีความคุ้มค่าต่อเวลาและค่าใช้จ่าย4.3 ได้รับบริการตามเวลาที่กำหนด4.4 การให้บริการตรงตามความต้องการของผู้ใช้5. ด้านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต123455.1 ความเร็วในการใช้งานรับ/ส่ง/สื่อสารข้อมูลผ่านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต5.2 ความครอบคลุมทั่วถึงของสัญญาณอินเทอร์เน็ต5.3 ความสะดวกในการเข้าใช้งานระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต5.4 การให้บริการช่วยเหลือและการให้คำแนะนำในด้านการใช้งานระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตส่วนที่ 3 ความพึงพอใจต่อระบบการให้บริการออนไลน์(ระดับ 1=น้อยที่สุด , 2 = น้อย , 3= ปานกลาง , 4=ดี , 5=ดีมาก)6. ด้านหน้าที่และความสามารถในการทำงาน (Functional Requirement Test)123456.1 ความสามารถของระบบในการแจ้งบริการแต่ละขั้นตอน6.2 ความสามารถของระบบในการส่งข้อมูลคำร้องการขอใช้บริการ6.3 ความสามารถของระบบในการบันทึกลงในฐานข้อมูลการบริการ6.4 ความสามารถของระบบในการรายงานข้อมูลแก่ผู้ขอรับบริการ7. ด้านความถูกต้อง (Function Test)123457.1 ความชัดเจนของภาษาและเนื้อหาการบันทึกแจ้งข้อมูลมีความเหมาะสม7.2 ช่วยลดความผิดพลาดในการทำงาน7.3 สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในการปฏิบัติงานได้จริง7.4 ความถูกต้องของการรายงานผ่านระบบการแจ้งแก่ผู้รับบริการและผู้ให้บริการ8. ด้านการใช้งาน (Usability Test)123458.1 การแจ้งผ่านระบบมีขั้นตอนและรูปแบบที่ทันสมัย8.2 การบันทึกข้อมูลแจ้งผ่านอินเทอร์เน็ตสะดวกต่อการใช้งาน8.3 สามารถแจ้งผ่านอุปกรณ์ได้หลากหลายชนิดคอมพิวเตอร์ แท๊บเล็ต หรือโมบาย9. ด้านคุณภาพ และประสิทธิภาพการทำงาน (Performance Test)123459.1 ความเร็วในการแสดงผลการทำงาน9.2 สามารถทำงานได้ดีในทุกอุปกรณ์ที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตได้9.3 ความครบถ้วนและความสมบูรณ์ของเนื้อหาครอบคลุมการปฏิบัติงานในแต่ละเรื่องส่วนที่ 3 [Previous]ส่วนที่ 3 [Next]ส่วนที่ 3 แบบสำรวจปัญหาและความต้องการใช้งานเทคโนโลยีสารสนเทศ ของมหาวิทยาลัยฯ (ขอความอนุเคราะห์เลือกอย่างน้อย 3 รายการ) คอมพิวเตอร์โต๊ะทำงาน ไวไฟสาธารณะ บริเวณห้องประชุม บริเวณห้องเรียน บริการแจ้งซ่อมออนไลน์ บริการจองห้องประชุมออนไลน์ ซ่อมคอมพิวเตอร์ ปรึกษาปัญหา พัฒนาเว็บไซต์หน่วยงาน การซ่อมบำรุงคอมพิวเตอร์ การติดตั้งโปรแกรม ติดตั้งเครือข่ายอินเทอร์เน็ต อินเทอร์เน็ตที่ทำงานใช้ไม่ได้ เข้ารหัสผ่านเพื่อใช้งานไม่ได้ อินเทอร์เน็ตช้า เปิดเอกสารผ่านอินเทอร์เน็ตไม่ได้ ค้นหาข้อมูลไม่ได้ เครื่องคอมพิวเตอร์ไม่เพียงพอ เครื่องคอมพิวเตอร์ล่าช้า โปรแกรมไม่ทันสมัย โดนโจนตีไวรัส ระบบเครื่องเสียงไม่ดี ระบบการนำเสนอผ่านจอภาพไม่ดี คอมพิวเตอร์ประจำตัวบุคลากรไม่เพียงพอ คอมพิวเตอร์ประจำห้องเรียนไม่เพียงพอ คอมพิวเตอร์ประจำห้องประชุมไม่เพียงพอ คอมพิวเตอร์สำหรับบริการตามหน่วยงานไม่เพียงพอข้อเสนอแนะ หรือข้อคิดเห็น (ถ้ามี) ส่วนที่ 2 [Previous] ส่งแบบสอบถาม